[tintuc]Tối 8/4, chương trình "Đoàn xiếc kỳ diệu" số đầu tiên trong năm 2017 do phòng Marketing (BDD) và FPT Telecom chi nhánh Bắc Ninh tổ chức đã mang đến cho gần 1000 em nhỏ và gia đình tại địa phương một buổi tối cuối tuần đầy màu sắc và tràn ngập niềm vui.
    Chương trình được tổ chức tại sân Văn hóa Cầu Gỗ, TP Bắc Ninh với mục đích mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích và lý thú, đồng thời đưa thương hiệu Internet và Truyền hình FPT đến gần hơn với các khách hàng trên địa bàn thành phố.
    Chương trình bắt đầu lúc 19h, tuy nhiên, các bậc phụ huynh đã dẫn con em mình đến tham gia từ rất sớm.
    Trong thời gian chờ chương trình diễn ra, các em nhỏ rất hào hứng xếp hàng nhận những món quà là những chùm bóng bay được kết thành những hình thù ngộ nghĩnh từ chú hề.
    Các vũ công nhí đến từ CLB nghệ thuật Trúc xinh, TP Bắc Ninh mang đến chương trình những tiết mục mở màn sôi động. Sự tự tin và những bước nhảy thuần thục của các em khiến các khán giả phải trầm trồ tán thưởng.
    Chương trình được tiếp nối với các màn biểu diễn xiếc đến từ đoàn xiếc Hà Nội. Các nghệ sỹ đã mang đến chương trình nhiều tiết mục đặc sắc như múa lửa, trình diễn ảo thuật...
    Và tiết mục xiếc thú của "nghệ sỹ" khỉ đáng yêu đã đem lại những tràng cười giòn giã cho các em nhỏ.
    Các bạn nhỏ hào hứng tham gia các trò chơi trên sân khấu. Theo ước tính của ban tổ chức, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng chương trình đã thu hút hơn 1000 khách hàng đến tham dự và thu về nhiều phản hồi tích cực.
    Cũng nhân dịp này, chi nhánh Bắc Ninh cũng tặng quà tri ân tới 10 khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất của FPT Telecom. Đại diện chi nhánh, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, trưởng phòng kinh doanh gửi lời cảm ơn và lời hứa sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự tin cậy của khách hàng trong thời gian qua.
    Cuối chương trình, các khán giả may mắn đã nhận được những phần quà giá trị từ FPT Telecom qua phần bốc thăm may mắn.
    Chương trình "Đoàn xiếc kỳ diệu" do phòng Marketing FPT Telecom thực hiện đã đi qua nhiều tỉnh thành như Nam Định, Thái Bình, Yên Bái, Bắc Giang và Bắc Ninh. “Trong tâm thế luôn làm mới mình và đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác lạ, anh em trong đội cũng luôn phối hợp cùng chi nhánh sát sao từng hoạt động quảng bá chương trình tới người dân và Đoàn xiếc đưa ra thêm nhiều trò chơi mới có thể tương tác được với khách hàng, làm họ yêu mến FPT Telecom nhiều hơn” – anh Nguyễn Kiên Trung - trưởng nhóm quản lý hoạt động Marketing Vùng 2 chia sẻ.
    Dự kiến, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức trong tháng 5 với điểm đến là thành phố Ninh Bình và Lạng Sơn trong 2 ngày 11 và 27/5, hứa hẹn mang đến một đêm diễn thú vị, đầy màu sắc và tràn ngập niềm vui cho các em nhỏ nơi đây.
    DongPhong [/tintuc]

    BACK TO TOP
    icon zalo