[tintuc]

Nhà Cáo Bắc Ninh "quẩy" nhiệt tình mừng tuổi lên 8

CBNV chi nhánh Bắc Ninh đã chào đón sinh nhật lần thứ 8 của mình với nhiều hoạt động vui chơi, thể thao đầy ý nghĩa.
    FPT Telecom Bắc Ninh vừa chào đón sinh nhật 8 tuổi vào ngày 8/6 với sự góp mặt của toàn thể CBNV chi nhánh, BGĐ Vùng và các GĐ chi nhánh Vùng 2.
    Nhân dịp sinh nhật, chi nhánh đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng sôi nổi. Trong buổi sáng, toàn thể CBNV đã tiến hành roadshow hai khu vực TP Bắc Ninh và Từ Sơn, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.
    Hội thao được tổ chức là dịp để các CBNV chi nhánh thể hiện khả năng dẻo dai, tinh thần đoàn kết với trận đấu giao hữu bóng đá giữa 2 đội là VPGD TP. Bắc Ninh và VPGD Thị xã Từ Sơn.
    Trận đấu diễn ra gay cấn khi hai đội thi đấu ngang tài ngang sức và kết quả 2 - 1 nghiêng về các chàng trai TP Bắc Ninh chỉ được định đoạt ở những phút cuối cùng của trận đấu.
    Trong khi đó, trò chơi kéo co lại là nơi để các chàng trai cô gái thể hiện sức mạnh và tinh thần đoàn kết. Sự quyết tâm và máu lửa của cả hai đội được tiếp sức bởi những tràng hò reo cổ vũ không ngớt từ các cổ động viên.
    Game vận động nhảy bao bố tiếp tục thử thách sự khéo léo của các thành viên nhà Cáo Bắc Ninh.
    Các game đậm chất STCo như: Bịt mắt ăn nho, chọi trứng và uống sữa bằng bình đã mang lại cho người chơi những tràng cười sảng khoái.
    Buổi tiệc liên hoan đánh dấu tuổi mới của chi nhánh Bắc Ninh diễn ra trong không khí sôi động. Các thành viên hào hứng chúc mừng cho những thành công mà chi nhánh Bắc Ninh đã, đang và sẽ đạt được trong tương lai.
    Đón chào tuổi mới, chi nhánh Bắc Ninh cũng gặt hái những con số kinh doanh ấn tượng. Kết thúc quý 1 năm 2017, đơn vị hoàn thành 100% kế hoạch doanh thu, 111% kế hoạch truyền hình và 99% kế hoạch internet. Năm 2016, đơn vị đã đạt 116% kế hoạch internet, 121% kế hoạch truyền hình. Suốt hành trình 8 năm, FPT Telecom Bắc Ninh cũng là đơn vị có lượng khách hàng active rất tốt với tốc độ tăng trưởng hằng năm gần 50%.
    Chị Nguyễn Ánh Tuyết, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh chia sẻ: "Những thành tựu đã đạt được trong 8 năm qua của chi nhánh Bắc Ninh có sự đóng góp to lớn của tất cả các CBNV. Chặng đường 8 năm không chỉ được thể hiện bằng những kết quả kinh doanh mà còn được ghi dấu ấn bằng những nỗ lực, bằng tình cảm mà các thành viên dành cho nhau. Hy vọng, bước sang tuổi mới, chi nhánh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa".
    DongPhong [/tintuc]

    BACK TO TOP
    icon zalo