[tintuc]Hậu Duệ Mặt Trời là tác phẩm từng làm khuynh đảo màn ảnh Châu Á nhờ sở hữu kịch bản hoàn hảo từ lời thoại đến những thông điệp về tình yêu đất nước, tình yêu tuổi trẻ và khát vọng hòa bình. Trước sức hút quá lớn của phim, nhiều quốc gia đã mua bản quyền để làm lại, trong đó có Việt Nam. Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt sẽ chính thức xuất hiện tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT bắt đầu từ ngày 30/09/2018.
    Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt xoay quanh cuộc sống của Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương. Cả hai nhiều lần đụng độ nhau và bắt đầu trở thành một đôi oan gia do không đồng nhất quan điễm. Thế nhưng trải qua nhiều thử thách, nguy hiểm, Duy Kiên và Hoài Phương dần nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay. Câu chuyện tình yêu giữa hai con người với hai tính cách khác biệt và mang trong mình những sứ mệnh quan trọng sẽ đem đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

    sự lãng mạn và kịch tính được lồng ghép nhẹ nhàng, Hậu Duệ Mặt Trời  phiên bản Việt còn đề cao tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc. Phim được nhào nặn bởi nhóm biên kịch trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và khát khao cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. Để những chi tiết trong phim không sai lệch với thực tế, đội ngũ sản xuất đã nhờ đến sự hỗ trợ từ chiến sĩ đặc công, nhà văn Chu Lai – người có kiến thức sâu rộng và những trải nghiệm thực tế quý báu trong môi trường quân đội.



    Người cầm trịch Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt cũng không hề xa lạ, đó chính là đạo diễn trẻ tài năng Trần Bửu Lộc – tên tuổi của anh được công chúng ghi nhận qua bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ và đầy tiềm năng: Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà hứa hẹn sẽ là ẩn số gây bất ngờ cho khán giả.


    Với màu sắc khác biệt và thu hút của các diễn viên cùng kịch bản có nhiều biến tấu mới lạ, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng về một Hậu Duệ Mặt Trời hấp dẫn, không rập khuôn phiên bản gốc.
    Những câu chuyện đầy cảm hứng của các chiến sĩ, bác sĩ, những pha hành động gay cấn trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt sẽ chính thức lên sóng Truyền hình FPT từ ngày 30/09/2018 tại ứng dụng Phim truyện.
     [/tintuc]

    BACK TO TOP
    icon zalo