[tintuc]Từ tháng 1/2017 FPT Telecom ngừng triển khai hợp đồng giấy khi ký kết các hợp đồng lắp đặt mạng cáp quang FPTTruyền hình FPT. Thay vào đó là hợp đồng điện tử với nhiều điểm nổi bật cũng như sự tiện lợi, bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.
FPT Telecom thông cáo đến toàn quý khách hàng về quy trình triển khai dịch vụ ký kết hợp đồng điện tử như sau:
Bước 1: Nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông của FPT Telecom nhập liệu thông tin trên phần mềm bán hàng có trực tiếp trên điện thoại.
Bước 2: Khách hàng sẽ nhận được thông tin về số hợp đồng cũng như mật khẩu để truy cập vào hệ thống để đọc các thông tin, các điều khoản khi ký kết hợp đồng với FPT Telecom.
Thông tin tin nhắn của FPT có dạng: Quy khach da thanh toan so tien 2,640,000 VND. Dang nhap vao www.fpt.vn, user: HNH123456;pass: A1B2C3D4 de ky va nhan hop dong. Xin cam on(HNI.ABCDE)
Sau khi nhận được thông tin này quý khách hàng truy cập vào trang thông tin www.fpt.vn và đăng nhập vào hệ thông với các thông tin đã được cung cấp, bạn có thể theo dõi như hình dưới
Hệ thống sẽ chuyển đên trang https://member.fpt.vn/Default.asp?p=hop-dong-dien-tu&m=dang-nhap. Hoặc bạn có thể đăng nhập tại đây, thông tin như hình dưới:
Khách hàng tiếp tục nhận được tin nhắn sau khi đọc xong hợp đồng vào bấm vào nút xác nhận như hình dưới.
Sau khi nhận được tin nhắn gồm 4 ký tự có dạng: Quy khach vui long nhap ma A1B5 de hoan tat thu tuc ky ket hop dong dien tuThì quý khách hàng nhập liệu và bấm xác nhận.

Như vậy quý khách hàng đã hoàn thiện việc ký kết hợp đồng điện tử với FPT Telecom. Sau này khi cần truy xuất lại thông tin về hợp đồng khách hàng đã ký kết với FPT Telecom bạn chỉ cẩn truy cập Website tại địa chỉ member.fpt.vn và đăng nhập bằng user và pass mà FPT Telecom đã cung cấp thì có thể xem lại được tất cả các nội dung cần thiết. [/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo