FPT PLAY BOX


FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ kết nối Internet cho TV, biến nó thành chiếc TV thông minh với nhiều chức năng ưu Việt và nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android và có nhiều cải tiến vượt bậc so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Giá Khuyến Mãi

1.390.000 VNĐ
GIÁ BÁN LẺ: 2.400.000 VNĐ
* Nhân viên sẽ hỗ trợ đến tận nhà lắp đặt xem thử.

Xem Ngay

Cần trang bị gì để sử dụng FPT Play Box 2018?

  1. Đầu tiên là kết nối Internet ổn định, tốc độ từ 5Mbps trở lên (điều kiện để xem phim định dạng HD và các kênh truyền hình HD mà không lo bị giật lag).
  2. Một tivi bất kỳ, dày mỏng gì đều có thể xem được, tuy nhiên tivi chuẩn HD sẽ cho trải nghiệm tốt hơn.

Ứng Dụng

Tính Năng Vượt Trội
Một điều rất thú vị: FPT Play Box 2018 được thiết kế khác biệt, dù bạn đặt ở bất cứ vị trí nào, nó vẫn luôn là thiết bị đẳng cấp, sang trọng và thời thượng
Xem Truyền Hình Miễn Phí
FPT Play Box có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí thuê bao hàng tháng và có chức năng hỗ trợ xem lại 72g sẽ khiến bạn không bao giờ bỏ lỡ các chương trình hay dịp Lễ.
Kho Phim HD Khổng Lồ
Chìm đắm trong thế giới phim đa sắc màu
Hàng nghìn bộ phim hấp dẫn mọi thời đại được tuyển chọn kỹ lưỡng vào dịp Tết, giúp bạn tận hưởng sắc xuân vô cùng tuyệt vời.
Thể Thao Đặc Sắc
Cuồng nhiệt với những trận đấu đỉnh cao tại nhà
Bạn sẽ không lỡ mất các trận bóng nảy lửa của nhiều giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh, Champions League,… khi sở hữu FPT Play Box.
Trẻ Em
Duy trì phát triển tư duy tốt trong kỳ lễ
Ứng dụng ABC Play: Giáo dục, trí tuệ bổ ích cho bé từ 2 – 11 tuổi, có duy nhất trên FPT Play Box. Ứng dụng vừa giúp bé giải trí vừa phát triển trí não, bản thân một cách hoàn thiện. Các bài học, câu chuyện cổ tích bằng tiếng Anh sẽ giúp trẻ trau dồi, bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích

TỔNG ĐÀI LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ FPT BẮC NINH: 0988.45.45.91

BACK TO TOP
icon zalo